• Phone/Zalo: 0898 880 789
  • thanhhungvietnam.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.80.49

Tin Tức

Hướng dẫn chi tiết cách vận chuyển tivi bằng xe máy an toàn và hiệu quả

Trong mỗi gia đình, tivi là thiết bị điện không thể tránh khỏi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tivi khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Tivi lớn và mỏng nếu di chuyển không đúng cách rất dễ bị vỡ. Xe Tải Thành Hưng sẽ hướng dẫn bạn cách vận chuyển tivi bằng xe máy an toàn và hiệu trong bài viết này. Cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để vận chuyển tivi của bạn một cách thuận tiện và an toàn nhất.

Hướng dẫn chi tiết cách vận chuyển tivi bằng xe máy an toàn và hiệu quả

Chi tiết về cách vận chuyển tivi bằng xe máy

Bước 1: Tháo dỡ toàn bộ thiết bị liên quan và tiến hành đóng gói

Cách vận chuyển tivi bằng xe máy tốt nhất là gì? Điều cần thiết nhất bạn cần nhớ là tháo rời tivi trước để giảm thiểu những tác hại không đáng có. Tháo toàn bộ giắc cắm liên quan đến tivi, đầu nối nguồn và giá đỡ tivi, và nên nhớ tháo nguồn điện tivi là điều đương nhiên làm đầu tiên.

Một mẹo nhỏ: trước khi tháo giắc cắm của tivi, hãy chụp ảnh các dây cáp và kết nối liên kết truyền hình với các thiết bị khác để giúp việc lắp đặt sau này dễ dàng hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt lại mất quá nhiều thời gian hoặc làm rối dây sau đó.

Hãy bọc chúng trong bốn lớp: màng PE, màng xốp, thùng carton và một lớp PE bọc bên ngoài thùng carton. Việc đóng gói này là cần thiết để giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp xảy ra sự cố.

Xe Tải Thành Hưng

Cách vận chuyển tivi bằng xe máy – Nguồn ảnh: internet

Bước 2: Di chuyển tivi ra phương tiện vận chuyển

Đặt  đặt màn hình lên yên xe, cố định tivi chắc chắn với màn hình hướng vào trong và tránh đặt tivi không có giá đỡ. Lựa chọn thứ hai là sử dụng dây thừng hoặc dây ràng chuyên dụng để ràng thật chặt vào yên xe để tránh được vấn đề xảy ra khi vận chuyển màn hình. Có ý kiến cho rằng nên kê thêm một lớp đệm để bớt ảnh hưởng đến tivi. Hãy thận trọng khi đi qua đường cong và đường hẹp. Để tránh làm hỏng tivi và các đồ vật bên trong, bạn nên di chuyển thận trọng.

Bước 3: Kiểm tra toàn bộ sau khi vận chuyển tivi

Bạn phải kiểm tra lại Tivi sau khi chuyển sang vị trí mới. Đây cung là một trong những kinh nghiệm quan trọng của cách vận chuyển tivi bằng xe máy. Kiểm tra chất lượng và hình thức của sản phẩm để xác định xem có bất kỳ sai sót nào cần được khắc phục ngay hay không. Bước này là bước quan trọng nhất phải kiểm tra thật kỹ khi thuê dịch vụ bên ngoài vận chuyển dùm bạn. Vì nếu có xảy ra vấn đề gì bạn là người chịu trách nhiệm

Xe Tải Thành Hưng

Sử dụng dịch vụ chuyển tivi – Nguồn ảnh: internet

Sử dụng các gói dịch vụ vận chuyển tivi

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ vận vận chuyển tivi bằng xe máy trọn gói giá rẻ hoặc dịch vụ vận chuyển của bên chuyên cung cấp dịch vụ để giảm bớt các nguy cơ liên quan đến việc vận chuyển chúng bằng phương tiện chở khách hoặc bằng xe gắn máy. Nhân viên của các nhà cung cấp dịch vụ này, so với bạn, có nhiều kinh nghiệm làm việc hơn, chuyên nghiệp hơn và có thêm các phương tiện hỗ trợ tinh vi, tất cả đều sẽ đảm bảo rằng việc tính toán là chính xác. nó là an toàn nhất

Tìm hiểu cách vận chuyển tivi với màn hình lớn

Màn hình tivi lớn có thể được vận chuyển theo nhiều cách khác nhau, nhưng kỹ thuật tốt nhất và an toàn nhất là thuê một công ty vận tải có hiểu biết và kinh nghiệm về cách vận chuyển tivi bằng xe máy . Thay vì đứng thẳng mà không có giá đỡ, chúng nên được đặt trên các hàng ghế với màn hình hướng lên trần nhà. Vì màn hình tivi rất mỏng nên dù chỉ một cú va chạm nhẹ cũng có thể khiến tivi bị vỡ, do đó, không nên đặt tivi úp xuống sàn ô tô.

Việc di chuyển ti vi màn hình lớn trên xe gắn máy hoặc xe ba bánh là cực kỳ nguy hiểm nếu chúng không được cố định đúng cách. Dùng dây để buộc chặt hộp đựng tivi vào ô tô hoặc ghế khi mang đi. Đặt chúng ở vị trí an toàn, thuận tiện cho người lái xe và tránh xa những thứ khác có thể rơi vào và làm vỡ màn hình tivi khi đang di chuyển.

Xe Tải Thành Hưng

Cách vận chuyển tivi màn hình lớn

Nếu vận chuyển tivi bằng xe máy với màn hình lớn phải thật cẩn trọng vì chúng rất cồng kềnh cho người chở và gây nguy hiểm tới nhiều người khác. Chú ý khi đi qua các khúc cua, đường nhỏ hạn chế tầm nhìn rất dễ khiến tivi của bạn bị rơi vỡ dẫn đến hư hại trong quá trình vận chuyển.

Nếu không thể tự mình di dời những chiếc tivi có màn hình lớn, bạn nên tìm hiểu thêm và có thể nhờ đến sự hỗ trợ của Xe Tải Thành Hưng, Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê taxi để vận chuyển riêng những món đồ có giá trị phù hợp theo nhiều nhu cầu của bạn. Đội ngũ uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn mọi nhu cầu vận chuyển tivi màn hình lớn đến địa điểm an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

By jpweb -
Rate this post

Thông tin khác